Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Kho Xưởng

Giải pháp cảnh báo sớm tức thời cho nhà xưởng của bạn


Bạn có quan tâm tới kho xưởng khi bạn vắng mặt?
Bạn có muốn biết nhân viên bạn làm việc thế nào khi không có mặt bạn ở kho xưởng?
Bạn có quan tâm tới việc có ai đó lẻn vào kho xưởng hay kẻ trộm đột nhập kho của bạn khi bạn đã về nhà?

Khi bạn biết được ai đó vừa cuỗng đi một số thứ giá trị trong kho xưởng của bạn thì việc đã rồi, tài sản đã bị tẩu tán, bạn thậm chí không biết mất những gì và lúc nào?

Nếu bạn đang lắp hệ thống camera quan sát thông thường bạn chỉ có thể xem lại những gì đã qua thì còn có ý nghĩa gì nữa. Bạn có muốn một dịch vụ tức thời hơn, ngay khi ai đó đột nhập nhà kho của bạn, ngay khi ai đó làm gì trong khu vực bạn không cho phép bạn liền nhận được những cảnh báo qua điện thoại.


Bạn có muốn một dịch vụ như thế?


Điểm khác biệt lớn nhất khi lắp đặt camera ở Ringtek so với các công ty lắp đặt camera thông thường khác là bạn được sử dụng tính năng cảnh báo sớm tới điện thoại di động. Đó là tính năng nổi trội của chúng tôi.

Dịch vụ của chúng tôi gồm có:

- Lấy yêu cầu khách hàng, khảo sát và tư vấn lắp đặt camera, loại nào, số lượng, các vị trí thích hợp.
- Lắp đặt camera tại xưởng, kho bãi của các bạn.
- Cấu hình cho camera có thể xem được qua điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng...
- Cấu hình khu vực cảnh báo cho khi có đột nhập sẽ gửi hình ảnh qua phần mềm trên di động hoặc bằng tin nhắn SMS (có hình ảnh) cho bạn.
- Cài đặt phần mềm RingHome để nhận cảnh báo và hướng dẫn bạn sử dụng chúng.

Đương nhiên về phần sản phẩm camera sẽ bảo hành theo thời gian bao hành của hãng còn dịch vụ cảnh báo sớm của chúng tôi sẽ bảo hành trọn đời!

Ngoài ra.

Thông thường hình ảnh, video camera quan sát được sẽ được lưu vào ổ cứng (dòng camera ananlog) hay thẻ nhớ, trên máy tính (dòng camera IP). Tuy nhiên những tên trộm ngày nay rất tinh quáy, để đề phòng mất ổ cứng, thẻ nhớ ghi hình của các bạn.

Chúng tôi có dịch vụ lưu trữ hình ảnh quan sát trên server giúp bạn giữ lại hình ảnh cảnh báo phòng khi thẻ nhớ, ổ cứng mất, tránh trường hợp bạn không biết đó là ai, hỗ trợ bạn trong công tác điều tra tội phạm.

P/s: Nếu bạn có thắc mắc gì về dịch vụ, có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay muốn trải nghiệm dịch vụ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. 



Chúng tôi sẽ cho bạn những trải nghiệm thực tại văn phòng của chúng tôi.

Ngoài ra bạn có thể xem demo tại ---> Dịch vụ cảnh báo sớm Ringtek!

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ các bạn. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!
Google Account Video Purchases 47 Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét